HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢCTƯ VẤN MIỄN PHÍ

Cách tìm nhà nghỉ gần nhất cho chuyến du lịch dài ngày

Mục lục bài viết

    Nhà nghỉ gần đây cho một chuyến du lịch là việc cần thiết và khá mất thời gian. Bởi đến một vùng đất xa lạ và tìm nhà nghỉ gần đây, chất lượng tốt không phải dễ dàng. Nhưng đừng lo lắng nhé, với công nghệ hiện nay việc tìm nhà nghỉ không còn khó như trước. Với các tính năng của Google Maps sẽ giúp bạn tìm được hướng giải quyết vấn đề. Bài viết dưới đây Võ Nguyễn sẽ cùng khám phá cách tìm nhà nghỉ gần đây để các bạn có thể tham khảo. 

    Cách tìm nhà nghỉ, khách sạn gần đây thông dụng bằng Google Map

    Tại sao bạn nên biết cách tìm nhà nghỉ gần đây nhất? Bởi đây được coi là một kỹ năng sinh tồn cơ bản cần biết cho mỗi người. Nếu các bạn không muốn ngủ ngoài đường trong lịch trình du lịch của mình. 

    Cách tìm nhà nghỉ, khách sạn gần đây thông dụng bằng Google Map

    Tìm được nhà nghỉ, khách sạn,...những nơi cho thuê phòng lưu trú trong thời gian ngắn. Một nơi có đầy đủ tiện nghi cần thiết mang tới sự thoải mái cho khách hàng. 

    Dù không phải đi du lịch thì bạn cũng cần có kỹ năng tìm nhà nghỉ gần mình. Bởi đó là kỹ năng giúp bạn an toàn, chủ động với mọi tình huống. Ví dụ như hỏng xe, về muộn,...Để tìm được nhà nghỉ gần đây so với vị trí của mình. Dưới đây sẽ là hướng dẫn giúp các bạn thực hiện. 

    Hướng dẫn nhanh

    Các bạn có thể thực hiện cách tìm kiếm trên Google để có được nhà nghỉ, khách sạn gần nhất. Bạn gõ ra địa chỉ của bạn đang đứng, có thể là đường, xã, quận, huyện,...

    Chắc chắn sẽ có rất nhiều kết quả được công cụ tìm kiếm Google gợi ý cho các bạn. Bạn có thể nhấp vào các kết quả để xem thông tin các nhà nghỉ, khách sạn. Sau đó lựa chọn cho mình một nhà nghỉ, khách sạn phù hợp nhất. 

    Ngoài ra các bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng Google Maps của Google để thực hiện. Bởi hiện tại các nhà nghỉ, khách sạn thì đều muốn đăng thông tin và địa chỉ lên Maps này. 

    Hướng dẫn nhanh

    Các bạn có thể bật định vị GPS cá nhân và xác nhận vị trí bạn đang đứng. Sau đó sẽ phóng to bản đồ để tìm khách sạn nhà nghỉ gần đây. Sẽ có rất nhiều khách sạn kèm các đánh giá hay đường đi đến đó để bạn tham khảo. Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết để các bạn có thể sử dụng. 

    Bài viết bổ ích: Tất tần tật về Google Map & 9 tips sử dụng google map đơn giản và hiệu quả 

    Hướng dẫn chi tiết nhất

    Với công cụ tìm kiếm Google có lẽ không cần quá nhiều hướng dẫn cho các bạn. Vì dây đơn giản chỉ là tìm kiếm một thông tin như các bạn vẫn thường làm. Dưới đây chỉ là hướng dẫn chi tiết việc sử dụng Google Maps để tìm nhà nghỉ gần đây. 

    Bước 1: Mở ứng dụng Google Maps trên điện thoại của bạn lên > Chọn vào khung tìm kiếm > Nhập vào dòng chữ Nhà nghỉ, ngay lập tức bạn sẽ có danh sách những nhà nghỉ gần nơi của bạn nhất.

    Bước 2: Tiếp theo chọn vào mục Các bộ lọc khác > Lựa chọn những tiêu chí mà bạn mong muốn đối với nhà nghỉ. Các tiêu chí như: xếp hạng, giờ hoạt động,... và chọn Áp dụng.

    Bước 3: Bạn chọn vào nhà nghỉ mà bạn muốn ở đó. Google Maps sẽ hiển thị đầy đủ thông tin về nhà nghỉ đó, cũng như những đánh giá cho bạn. Như vậy bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn của mình. 

    Bài viết bổ ích: Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn nhanh chóng và nhận nhiều ưu đãi

    Cách tìm khách sạn, nhà nghỉ gần đây thông qua ứng dụng bản đồ trên Iphone

    Dưới đây sẽ là các bước để các bạn tìm ra khách sạn, nhà nghỉ gần đây qua Maps của điện thoại Iphone. Tất nhiên nếu các bạn sử dụng điện thoại chạy hệ điều hành android. Các bước thực hiện vẫn khá tương đồng và cụ thể như sau: 

    Bước 1: 

    Tải ứng dụng Maps (bản đồ) cho điện thoại Iphone nếu máy chưa có. Thường thì ứng dụng Bản Đồ đã được cài mặc định khi bạn mua máy. Nhưng có trường hợp đã xóa đi thì bạn phải tải lại. 

    Bước 2: 

    Vào ứng dụng Maps và kích vào biểu tượng kính lúp của ứng dụng.  Đây là phần giúp bạn tìm kiếm thông tin. Sau đó bạn bật định vị GPS của mình lên nhé. 

    Bước 3: 

    Tiếp theo các bạn tìm từ khóa Nhà Nghỉ ở khung tìm kiếm. Một số gợi ý sẽ hiển thị ngay sau đó để các bạn có thể lựa chọn. 

    Hướng dẫn chi tiết

    Bước 4: 

    Bạn có thể phóng to bản đồ để hiển thị thêm các nhà nghỉ xung quanh bạn. Tìm địa chỉ chính xác của nhà nghỉ gần mà bạn muốn ở. Có rất nhiều thông tin sẽ hiển thị mà bạn cần chắt lọc. Từ đó mới tìm ra được địa chỉ phù hợp nhất với bạn. 

    Bước 5: 

    Để tìm đường đến nhà nghỉ mà bạn chọn một cách chính xác nhất. Các bạn hãy mở vị trí của mình, bấm vào nhà nghỉ bạn cần. Sau đó bấm vào chỉ đường trên Maps. Bản đồ sẽ vẽ cho bạn con đường đến nhà nghỉ gần nhất. Cùng với phương tiện phù hợp để bạn di chuyển đến đó.

    Đó là các bước đơn giản cho điện thoại Iphone có thể tìm được nhà nghỉ gần nhất. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể áp dụng với điện thoại android như đã nói. Sau đây là những lựa chọn nhà nghỉ tốt nhất ở TP.HCM mà các bạn có thể tham khảo. 

    Góc quảng cáo: Dịch vụ cứu dữ liệu ở đâu uy tín tại tp.hcm

    Top 5 nhà nghỉ gần đây giá rẻ, dịch vụ tốt tại thành phố HCM bạn nên xem qua

    TP.HCM là thành phố lớn và có hạ tầng rất phát triển ở nước ta. Vì thế mà nơi đây có sự góp mặt của nhiều khách sạn, resort, nhà nghỉ chất lượng. Trong rất nhiều những địa điểm dừng chân các bạn có thể tìm kiếm. 

    Dưới đây sẽ là những địa chỉ khách sạn, nhà nghỉ Sài Gòn đáng để lựa chọn. Dựa trên những đánh giá của khách hàng về giá cả, chất lượng và khả năng phục vụ. 

    Cabana Hotel Saigon

    Cabana Hotel Saigon là cái tên đã quá quen thuộc đối với người dân địa phương. Du khách đến với mảnh đất Sài Gòn hoa lệ cũng thường được giới thiệu đến đây. 

    Cabana Hotel Saigon

    Khách sạn này có rất nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích cũng như giá cả. Vì thế các đánh giá về chất lượng của khách sạn luôn được đề cao. Đó là lý do khách sạn được xếp top 1 trong danh sách này. 

    Vị trí đắc địa 

    Sở hữu vị trí đắc địa tại số 5 Trương Định phường Bến Thành, quận 1 nhộn nhịp, sầm uất. Không khó để người ta có thể tìm ra được những điểm nổi bật của khách sạn này. 

    Một trong những địa chỉ được người Sài Gòn biết đến nhiều nhất. Cabana Hotel Saigon hoạt động trong thời gian dài và được nhiều người đánh giá cao. Từ vị trí này, du khách có thể nhìn trực diện ra bờ sông Sài Gòn. Ngoài ra có thể kết nối với các địa điểm du lịch một cách dễ dàng. 

    Vị trí của khách sạn sẽ giúp du khách dễ dàng di chuyển đến địa điểm mua sắm, ăn uống. Hay khu vực trung tâm Sài Gòn mà không phải lo lắng về thời gian và chi phí di chuyển. Cabana Hotel Saigon sẽ là địa chỉ nhà nghỉ gần đây với những bạn đang ở quận Dù kết nối với chợ, khu du lịch,...đều dễ dàng. 

    Chất lượng dịch vụ 

    Lưu trú tại Cabana Hotel bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống dịch vụ và tiện ích cao cấp. Khu vực phòng nghỉ, nhà hàng & bar, bể bơi, hội nghị & tiệc cưới cho đến chỗ để xe. Tất cả đều được chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho khách lưu trú. 

    Cabana Hotel là địa chỉ phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau. Dù là bạn đi công tác, đi du lịch hay các cặp đôi muốn thưởng thức trăng mật. Dịch vụ ở khách sạn đều có thể đáp ứng tốt những nhu cầu thiết yếu. 

    Trong suốt quá trình hoạt động, khách sạn được đánh giá là mang tới không gian ấn tượng. Nghỉ dưỡng ấn tượng và cực kỳ sang trọng, thoáng đãng và không gian bên trong hiện đại, tiện nghi.

    Dù tạo lạc tại trung tâm, nhịp sống năng động nhưng cũng vẫn rất yên tĩnh nếu lưu trú tại đây. Không gian thư thái, tách biệt và sự ồn ào phố thị. Lại có thể kết nối dễ dàng với dịch vụ chất lượng xung quanh của trung tâm quận 1. 

    Joy Inn Cộng Hòa Hotel

    Joy Inn Hotel thường được khách hàng đánh giá cao nhờ vào không gian lưu trú. Một địa chỉ cuốn hút và sang trọng từ các phòng nghỉ. Sở hữu phong cách trang trí hiện đại, ánh sáng huyền ảo. Cùng với đó là nội thất cao cấp mang đến giá trị cho mỗi phòng nghỉ. 

    Joy Inn Cộng Hòa Hotel

    Mỗi phòng là một không gian lưu trú tiện nghi, hiện đại cho mỗi cá nhân. Khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với nơi đây. Đặc biệt là Joy Inn Hotel thường xuyên có các chương trình ưu đãi vào những dịp lễ. 

    Nếu đang tìm một địa chỉ nhà nghỉ gần đây mà các bạn đang trên đường Cộng Hòa. Hãy đến với địa chỉ số 419 đường Cộng Hòa để lưu trú tại Joy Inn. Hoặc nếu các bạn muốn lưu trú gần sân bay, gần trung tâm. Đây cũng là địa chỉ phù hợp cho các bạn. 

    Nơi đây chỉ cách sân bay chưa tới 2 km. Cũng có thể kết nối dễ dàng với trung tâm quận 1 và các địa điểm du lịch. Giá của mỗi phòng nghỉ cũng rất phù hợp và phải chăng. Với khách sạn này, các bạn cũng có thể booking qua việc tìm kiếm trên Google đó. 

    Eden Garden Hotel

    Eden Garden Hotel khiến du khách ngỡ ngàng với sự khang trang và bề thế. Tìm một địa chỉ nhà nghỉ gần đây mà bạn đang ở Bùi Viện thì Eden là cái tên đáng lựa chọn. Từ vị trí và tiện ích khách sạn cũng đáng để bạn quan tâm. 

    Vị trí 

    Eden Garden tọa lạc tại 12 Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão quận 1. TP.HCM. Địa chỉ này có thể kết nối dễ dàng với phố đi bộ Bùi Viện, bảo tàng thành phố,...Trung tâm quận 1 và địa chỉ của khách sạn giúp mọi người dễ dàng khám phá. 

    Eden Garden Hotel

    Tiện ích 

    Khu khách sạn khiến du khách ngỡ ngàng với phong cách thiết kế của Sài Gòn xưa. Khách sạn được xây dựng từ lâu nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và trang nhã hài hòa. Dù là không gian phố thị thì không gian nghỉ dưỡng ấm áp và đẳng cấp.

    Du khách sẽ được sử dụng phòng lưu trú phong cách thiết kế cổ điển pha nét đương đại. Với điểm nhấn là những khung cửa sổ chất liệu kính trong từ sàn cho đến trần nhà. Từ đây, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn khung cảnh trung tâm thành phố về đêm. 

    Eden Garden Hotel hiện có gần 100 phòng lưu trú khác nhau cho mọi đối tượng. Dù là gia đình, cặp đôi hay du khách độc thân cũng sẽ có diện tích phòng tương ứng. 

    Các tiện nghi như giường ngủ cỡ King, TV truyền hình cáp, máy lạnh, bàn làm việc, tủ quần áo và  điện thoại đều trang bị đầy đủ. Ngoài ra phòng tắm hiện đại, lát đá cẩm thạch trắng, bồn rửa mặt và bồn vệ sinh cao cấp.

    Du khách khi đặt phòng tại đây có thể lựa chọn khu vực hút thuốc hoặc không hút thuốc. Sẽ có hướng loại phòng nghỉ hướng phố, hướng sông hay hướng vườn,...

    Sẽ có tiện ích ăn sáng, chỗ để xe, Spa, cafe, đưa đón sân bay,....Tất cả sẽ được trang bị để phục vụ quý khách hàng. Đây chắc chắn là một địa chỉ tốt để các bạn tìm nơi lưu trú phù hợp tại quận 1. 

    Nhà nghỉ Ms Yang

    Điểm đến được rất nhiều các du khách nước ngoài lựa chọn, Ms.Yang Homestay tại gõ 7 Nguyen Thi Khai Ward 5 Dist 3, Ho Chi Minh được nhiều người ghé lưu trú. 

    Sở hữu đầy đủ tiện nghi phòng ốc với giá cả phù hợp và trở thành lựa chọn hàng đầu. Để tìm nhà nghỉ gần đây nhất, giá tốt nhất và chất lượng cao nhất nếu bạn ở quận 1. Nhà nghỉ Yang là nơi bạn nên tìm kiếm để lưu trú. 

    Nơi lưu trú phù hợp 

    Ms.Yang được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, bài trí lịch sự, nhã nhặn. Giá của các phòng đều rất phù hợp và đều sở hữu  không gian rộng rãi, sạch sẽ và yên tĩnh. 

    Nhà nghỉ gần với sân bay, bệnh viện, siêu thị và cửa hàng tiện lợi, có bãi đỗ xe rộng rãi,..Ms.Yang cũng là địa điểm hẹn hò đáng tin cậy cho cặp đôi ở các kỳ nghỉ dài ngày. 

    Phòng có diện tích 37m2, giường ngủ làm từ chất liệu cao cấp, phòng tắm rộng rãi, thoáng mát. Du khách sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn và chiêm nghiệm cuộc sống.

    nơi lưu trú phù hợp

    Có những phòng lưu trú lên tới trên 70m2 gồm phòng ngủ, phòng khách, khu vực làm việc, nhà ăn và nhà tắm riêng tư. Phòng có hướng nhìn ra dòng sông Sài Gòn và góc phố với những tòa nhà cao tầng hiện đại.

    Tiện ích 

    Các phòng trong khách sạn đều cung cấp các tiện ích như: điều hòa không khí, ghế tình yêu, lễ tân 24h, giường theo yêu cầu,… Ms.Yang còn được đánh giá cao nhờ vào đội ngũ lễ tân xinh đẹp, chuyên nghiệp và chuyên môn cao. 

    Chất lượng phòng nghỉ cao cấp và hưởng các đặc quyền dành riêng cho hạng phòng Executive của khách sạn. Các hạng phòng khách cũng được yêu thích khi liên hệ đặt phòng.

    Từ vị trí của khách sạn, mỗi người có thể kết nối dễ dàng đến trung tâm. Hay đến với các khu vực như chợ Bến Thành cũng chỉ mất chừng 2km. Dù chỉ là một homestay đúng nghĩa nhưng đây lại là địa chỉ nhận đánh giá rất cao. 

    So với hàng nghìn chỗ lưu trú khác tại Sài Gòn thì đây là địa chỉ rất đáng lựa chọn. Có rất nhiều du khách đã đánh giá cao về chất lượng so với giá phòng của nhà nghỉ này. 

    Nhà nghỉ Hoàng Thanh Thủy

    Có thể nói trong suốt thời gian hoạt động của mình. Nhà nghỉ Hoàng Thanh Thủy đã nắm bắt được tâm lý và thị hiếu của khách hàng. Từ đó họ luôn không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, dịch vụ .

    Các tiện ích của nhà nghỉ dù chưa đạt đến mức độ cao cấp. Nhưng du khách trong nước và quốc tế vẫn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hệ thống các phòng ngủ chất lượng cao, bài trí phù hợp. 

    Từ những chi tiết nhỏ nhất như hành lang, lễ tân hay khu vực đón tiếp đều được quan tâm. Để tìm một địa chỉ lưu trú, nhà nghỉ gần đây tại quận Tân Bình thì đây là địa chỉ đáng được lựa chọn. 

    Tọa lạc trên đường Nguyễn Bá Tuyến, phường 12, quận Tân Bình. Đây là một địa chỉ không thể tốt hơn để kết nối với sân bay. Bên cạnh đó việc đi vào trung tâm của nhà nghỉ này cũng không hề khó khăn cho khách hàng. 

    Các tiện ích từ bãi đỗ xe, wifi,...đều được cung cấp miễn phí để khách hàng dễ dàng tiếp cận. Hiện tại nhà nghỉ này đã có địa chỉ cơ sở số 2 tại đường Nguyễn Minh Hoàng, phường 12. 

    Luôn là những đánh giá trên 4 sao với chất lượng và dịch vụ của cơ sở lưu trú này. Vì thế các bạn có thể xem đánh giá và đưa ra lựa chọn của mình tốt nhất. Đây là địa chỉ lưu trú theo đánh giá là giá tốt nhất trong khu vực. 

    Kết bài 

    Trên đây là cách để các bạn tìm ra nhà nghỉ gần đây so với vị trí bạn đang đứng. Dù là các bạn dùng điện thoại gì thì cách tìm nhà nghỉ trên đây cũng hữu ích với bạn. Những kỹ năng sinh tồn cần thiết này sẽ giúp bạn trong nhiều vấn đề. 

    Dù bạn là du khách, người địa phương hay đi công tác thì bài viết này cũng thực sự cần thiết. Top các nhà nghỉ đáng để lựa chọn ở TP.HCM trên dây sẽ là điều các bạn cần tham khảo. Với tiện ích, chất lượng và giá cả phù hợp thi các bạn rất đáng để lựa chọn.