HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢCTƯ VẤN MIỄN PHÍ

Cứu dữ liệu ổ cứng Bà Rịa, Vũng Tàu dành cho máy tính, máy chủ chuyên nghiệp 24H

Mục lục bài viết

    Những việc không nên làm khi cần cứu dữ liệu ổ cứng tại bà rịa, vũng tàu

    Việc phục hồi dữ liệu máy tính bị mất hoặc hư, hỏng là rất khó khăn và phức tạp. Rất nhiều khách hàng của chúng tôi đã không nắm rõ những nguyên tắc cơ bản dẫn đến việc mất dữ liệu vĩnh viễn.

    Vì vậy, có những nguyên tắc bạn cần đọc để hiểu rõ

    1. Không được trực tiếp dữ liệu mà phần mềm phục hồi dữ liệu tìm thấy lên phân vùng mất dữ liệu cần phục hồi

    2. Không sử dụng phần mềm sửa bad sector (nó sẽ cố gắng đọc và ghi đẫn tới hư đầu đọc, nghiêm trọng là xước đĩa từ) hậu quả không khôi phục dữ liêu được

    3. Tuyệt đối không được thay thế bảng mạch khác vào ổ cứng hỏng mạch cần lấy lại dữ liệu. Vì mạch mới sẽ xung đột frimware dẫn đến chết đầu đọc.

    4. Cần cân nhắc việc xoá file (vì máy tính hiện nay sài ổ cứng SSD việc xoá dữ liệu sẽ gây ra mất dữ liệu mà không có cách nào khôi phục dữ liệu lại)

    5. Khi cài đặt Windowns 10 mới cho máy tính cần chú ý backup & phục hồi dữ liệu sang thiết bị bên ngoài không kết nối đến máy tính trong tất cả quá trình cài đặt. Vì trong quá trình cài đặt Windowns sẽ định dạng mới lại phân vùng làm mất dữ liệu bên trong, nếu máy tính có sài bitlock khi cài Windowns xong sẽ khoá phân vùng chứa dữ liệu lại phải có key mới có thể truy cập lại phân vùng dữ liệu. Rất nhiều khách gọi cho chúng tôi khi gặp phải vấn đề như trên.

    6. Không được tháo mở ổ cứng trong bất kỳ các trường hợp. Vì bụi bẩn tác động trực tiếp lên mâm đĩa từ sẽ làm khó khăn hơn trong quá trình phục hồi dữ liệu ổ cứng cấp độ chuyên gia.

    Hướng dẫn cách phục hồi dữ liệu bị mất tại bà rịa, vũng tàu

    Việc mất dữ liệu là điều xảy ra không mong muốn. Nếu bạn rơi vào trường hợp mất dữ liệu mà không cần tới thiết bị chuyên dụng để phục hồi dữ liệu. Chúng tôi, giới thiệu cách cứu dữ liệu ổ cứng có thể làm trực tiếp, không cần thiết phải mang đến trung tâm cứu dữ liệu ổ cứng tại Bà Rịa, TP. Vũng Tàu giúp đỡ. Bài viết hướng dẫn phục hồi dữ liệu bằng phần mêm vô cùng chi tiết. Bạn đọc và làm theo các bước có dính kèm mô tả theo hình và hoàn toàn miễn phí (full key).

    Nếu khách hàng ở bà rịa, vũng tàu gặp khó khăn trong cách thực hiện thì có thể liên hệ với chúng tôi trực tiếp để giúp đỡ Phone & Zalo 0888771775

    Gửi ổ cứng cho chúng tôi

    Khách hàng tại Bà Rịa, TP. Vũng Tàu muốn cứu dữ liệu ổ cứng thì có thể gửi chuyển CPN hoặc gửi chành xe anh Chủ hoặc xe anh Phúc (Quận 1). Chúng tôi, sẽ có nhân viên đến nhận hàng. Sau đó, kiểm tra trực tiếp ổ cứng và báo giá chi tiết quý khách hàng. Với thông tin:

    Công ty TNHH khôi phục dữ liệu Võ Nguyễn
    Hồ Chí Minh24/16 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận
    Phone:  0888 711 775 – 0974 756 775

    Dịch vụ cứu dữ liệu máy tính tại Vũng Tàu nên biết

    Võ Nguyễn cung cấp dịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng Tại TP.HCM. Chúng tôi, hơn 15 năm trong lĩnh vực khôi phục dữ liệu ổ cứng, máy chủ, Nas, San. Là đơn vị tiên phong nhập thiết bị hiện đại PC3000 Portable III, PC 3000 SAS, MRT ULTRA để cứu dữ liệu ổ cứng tại Bà Rịa, TP. Vũng Tàu.

    cuu du lieu o cung vung tau

    Báo Genk.vn có viết  

    Ngay từ khi ra đời năm 2002, Võ Nguyễn là một trong những đơn vị nằm trong top những trung tâm cứu dữ liệu tốt nhất tại khu vực Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Ngoài chuyên môn, điều Võ Nguyễn đặc biệt lưu ý là đạo đức nghề nghiệp. Sự trung thực và bảo mật tuyệt đối thông tin dữ liệu của khách hàng là quy định nghiêm ngặt của công ty nên sẽ không có chuyện thêm bệnh của ổ cứng hay copy vô số File rác vào HDD của khách để tăng dung lượng và tính tiền.

    Bên cạnh đó Võ Nguyễn với đội ngũ kỹ sư công nghệ được tuyển chọn kỹ để đáp ứng trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại Nga, Trung Quốc và đã từng có kinh nghiệm xử lý nhiều trường hợp khó đã khẳng đinh được uy tín và chất lượng dịch vụ với nhiều khách hàng lớn như: Đài truyền hình KTS VTC16, Đại học mở TP.HCM, BigC Việt Nam… Công ty cũng nhận được sự tín nhiệm của nhiều đối tác lớn khi trở thành đơn vị bảo trì dữ liệu cho nhiều doanh nghiệp "cỡ bự" như: Masan, Tôn Hoa Sen, Vinamilk…(Theo Genk.vn)

    Cứu dữ liệu ổ cứng chết cơ tại bà rịa, vũng tàu trong phòng sạch

    Trên đây là những điều Cty Võ Nguyễn muốn chia sẽ đến bạn. Mọi thắc măc vui lòng liên hệ 0888711775 (Phone, Zalo). Quý khách có thể tham khảo bảng giá cứu dữ liệu ổ cứng tại Bà Rịa, Vũng Tàu tốt nhất trực tiếp bấm vào xem ngay.